Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

5 Hướng dẫn kiếm tiền - nhiệm vụ và làm công việc hàng ngày

Như vậy là xong việc đăng kí bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn xem quảng cáo và thu được lợi nhuận 3$ một ngày nhé.

Bước 1: Đi tới nhiệm vụ và làm công việc hàng ngày

Giới thiệu tổng quan Backoffice: 
Chào mừng bạn đến công việc hàng ngày đầu tiên của chúng tôi. Bạn có thể quản lý và làm cho thu nhập của bạn chỉ bằng cách click quảng cáo hoặc các trang web liên kết. Mỗi chương trình có một số tiền nhất định của quảng cáo có sẵn:


Để thực hiện nhiệm vụ của mình theo những điểm sau đây:


Click vào nút "Click here to do the task" để mở trang nhiệm vụ;
Trên trang nhiệm vụ, nhấp chuột vào một trang hiện hành (Mô tả: "Click here to do the task") để tải tạo thành mã trang.
Sau khi tải mã nhấp chuột vào nút màu xanh ("Go To Page");
Một tab mới sẽ được nạp vào trình duyệt của bạn;
Chờ đợi hoàn thành thời gian thực hiện nhiệm vụ, chèn giá trị xác thực, và bấm vào "Finish This Task";
Nắp sẽ đóng cửa và sau một vài giây, nhiệm vụ mới sẽ được phát hành;
Sau khi thực hiện tất cả các nhiệm vụ giá trị hàng ngày sẽ được lưu lại.

Lưu ý: Người sử dụng phải thực hiện tất cả các nhiệm vụ để nhận được thanh toán.


Bạn click chuột vào dòng “Click here to do the task
4. Một mã sẽ hiện lên trên ô Code, bạn chọn “GO TO PAGE” để đến trang quảng cáo, hệ thống sẽ đếm ngược 90s xem quảng cáo. Nếu bạn hiểu và quan tâm đến quảng cáo phía dưới hãy xem bình thường, đây là các trang web trả tiền cho libertagia.

Lưu ý: Đôi khi vẫn có lỗi xảy ra như 90s không đếm ngược hoặc khi bạn đánh kết quả trang web đứng hoài, lúc đó bạn ấn phím F5 để load lại tab đó, tránh tắt nó đi vì nếu tắt đi bạn sẽ phải làm lại cả 10 nhiệm vụ.

5. Sau khi hết 90s đếm ngược sẽ hiện ra một hình ảnh Capcha bạn điền kí tự trong ảnh vào ô trống và chọn “Finish this task

6. Trang web sẽ hiện lên thông báo “Task successfully performed. Now you can close this tab”. Vậy là bạn đã hoàn thành xong 1 nhiệm vụ.

7. Bạn hãy đóng tab đó lại và hoàn thành nốt các nhiệm vụ còn lại theo chu trình trên:

8. Khi bạn hoàn thành 10 nhiệm vụ, hệ thống sẽ cập nhật tiền và ghi ngay tại bảng Status cho bạn (như trong hình dưới đã cập nhật kết quả làm việc của tôi ngày 07/05/2014 và nhận được 3$ cho ngày đó)
Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước để làm cho 1 ngày, những ngày sau bạn cũng sẽ lặp đi lặp lại làm bước 6. Xin lưu ý, trang web chỉ công nhận tối đa 5 ngày làm việc/tuần của bạn. Nếu bạn làm quá 5 ngày cũng sẽ chỉ nhận được tiền của 5 ngày.
Bạn thấy công việc khá dễ dàng phải không? Nhưng còn về thu nhập thì sao?

Thu nhập của bạn sẽ là 3$ x 5 ngày = 15$/tuần (khoảng hơn 300k/tuần).

Và 15$ x 4 tuần = 60$/tháng (khoảng 1tr2/tháng)

Khi nào bạn đủ 300$ bạn sẽ được rút và số tiền sẽ được gửi về tài khoản ngân hàng của bạn.

Xin lưu ý rằng:

Số tiền có thể kiếm được với các nhiệm vụ tương đương với 5 ngày làm việc và sẽ không vượt qua giới hạn đó. nghĩa là nếu bạn làm nhiệm vụ 6 hoặc 7 ngày trong tuần, bạn sẽ chỉ được ghi trong 5 ngày khi các nhiệm vụ đã được thực hiện. Sự sẵn có của các công việc vào cuối tuần được thành lập để cung cấp cho các thành viên của chúng tôi linh hoạt hơn trong việc thực hiện các nhiệm vụ.

Các LibertaGia không chịu trách nhiệm thanh toán các nhiệm vụ có giá trị trên ngưỡng thiết lập cho mỗi tài khoản (theo kế hoạch của bạn) có thể đã sử dụng bất kỳ hoạt động bất hợp pháp và có niềm tin để vượt quá giá trị quy định.

Giá trị trên sự cân bằng công việc đi lại bằng không vào cuối mỗi tuần (Chủ Nhật) để bắt đầu tích lũy số tiền cho tuần mới.

Số tiền thu nhập nhiệm vụ sau đó được ghi vào số dư của bạn vào thứ hai. Trong trường hợp của bất kỳ vấn đề kỹ thuật có thể bị trì hoãn cho đến thứ ba hoặc thứ tư.


Cảm ơn bạn đã quan tâm của bạn và chúng tôi muốn cho bạn rất nhiều thành công!


Bước 2: Mời mọi người cùng làm việc và kiếm được tối đa từ những gì họ làm!

Nếu muốn kiếm được nhiều hơn nữa thì hãy giới thiệu người khác vào chơi qua link của bạn. Bạn sẽ thu được % từ những người chơi này.
Hệ thống giới thiệu tại Libertagia.com được thiết lập để thưởng cho các thành viên của chúng tôi cho lây lan từ. Chúng tôi cung cấp cho bạn tối đa số tiền mà giới thiệu của bạn làm và làm điều đó. Này cho biết thêm lên đến rất nhiều tiền một cách nhanh chóng nếu bạn có thể có được một vài giới thiệu. Đương nhiên, việc giới thiệu thêm bạn nhận được, nhiều tiền hơn bạn có thể làm. 


Sau đây là một số cách giúp bạn kiếm giới thiệu mới tham gia mạng lưới:


Social Media (Mạng xã hội):

Cách đơn giản nhất để đạt được một vài giới thiệu là chỉ cần nhấp vào nút dưới đây để gửi liên kết giới thiệu của bạn trên một mạng xã hội và nói với bạn bè của bạn về nó. Chia sẻ trên facebook! Chia sẻ trên Tumblr! Chia sẻ trên linkedin! Chia sẻ trên twitter...

Forums (Đăng tin diễn đàn)

Tìm các diễn đàn lớn mà là đặc biệt về kiếm tiền trực tuyến. Một khi bạn đã tham gia một diễn đàn, ngay lập tức chỉnh sửa chữ ký của bạn và sao chép và dán BB code vào chữ ký của bạn. Tiếp theo tạo một chủ đề nói với người dùng về Libertagia.com - chắc chắn bao gồm liên kết giới thiệu của bạn. Đọc quy định của diễn đàn hoàn toàn và không gửi ở những nơi mà bạn không nghĩ đến.

Gửi Email Marketing: 

Gửi email cho bạn bè của bạn - Những người rất nhiều nhiều khả năng tham gia vào một chương trình nếu họ biết và tôn trọng người đó là giới thiệu nó. Email tất cả mọi người trong sổ địa chỉ của bạn nói với họ câu chuyện cá nhân của bạn bao gồm bao nhiêu tiền bạn đã thực hiện, làm thế nào nhanh chóng, bạn đã làm cho nó, và bao nhiêu niềm vui bạn đã có. Hãy chắc chắn bao gồm liên kết giới thiệu của bạn vào cuối của email.


Xây dựng một website: 

Có rất nhiều nỗ lực tham gia vào việc xây dựng một trang web, nhưng phương pháp này có thể thu hút hầu hết các giới thiệu của bất kỳ. Xây dựng một trang web giải thích Libertagia.com và làm thế nào nó hoạt động. Hãy xem Blogger và Tumblr để bắt đầu xây dựng một trang web miễn phí trong vài phút! Tiếp theo nói với bạn bè của bạn về trang web của bạn và xem giới thiệu cuộn nhập Quảng cáo trên các trang web PTC: Cách tốt nhất để đạt được giới thiệu là để quảng cáo liên kết giới thiệu của bạn trên các trang web PTC khác. Up dấu hiệu có thể cao như 30 giới thiệu cho mỗi 1.000 lượt xem liên kết! Các trang web tốt nhất để quảng cáo...



5 nhận xét:

  1. tôi vẩn chưa nhận được câu trả lời
    xin hãy trả lời câu hỏi vì sao tôi làm libertagia trong hai tài khoản
    đã đủ 300$ rồi sao chưa rút được

    Trả lờiXóa
  2. Vậy có mất đồng nào ko bạn?

    Trả lờiXóa
  3. Vậy có mất đồng nào ko bạn?

    Trả lờiXóa
  4. Vậy có mất đồng nào ko bạn?

    Trả lờiXóa