Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

2 Tôi phải làm gì khi tham gia Libertaga VN - MMO

Bạn có thể kiếm: 60.000 VNĐ mỗi ngày chỉ với 20 phút , 300.000 VNĐ tuần và 1.200.000 VNĐ mỗi tháng và nhiều hơn nữa. Đây chỉ là 1 trong 8 loại hoa hồng các bạn được hưởng khi làm việc. Bạn có thể bắt đầu nó với một tài khoản FREE và chỉ cần bạn đáp ứng những mục dưới dây. 

Có 3 việc các bạn cần làm hàng ngày khi tham gia làm việc cùng với Libertagia Việt Nam:

- Bạn cần dành ra 20 phút mỗi ngày trong thời gian rảnh dỗi để làm nhiệm vụ xem quảng cáo.

- Chia sẻ thông tin cho bạn bè, đồng nghiệp những lúc rảnh dỗi về công việc thú vị này. Nếu họ quan tâm và muốn tham gia kiếm tiền online giống như bạn, bạn có thể giúp họ đăng ký tài khoản với đường link đăng ký mang tên bạn.


Giả sử: Mỗi người chỉ cần chia sẻ thông tin này cho 5 người. 5 người này cũng làm công việc giống bạn, mỗi người trong số họ cũng đi chia sẻ cho 5 người khác đến tầng thứ 6 các bạn sẽ có tổng số thành viên trong toàn hệ thống là 19070 thành viên. Khi các bạn chia sẻ cho một người bạn khi họ làm tương tự bạn thì bạn sẽ nhận được 1$, bạn sẽ có tương ứng 19070USD khi tổng số thành viên trong hệ thống bạn là 19070 người làm việc chắc số này sài đủ. Và đây mới là 1 khoản hoa hồng trong 8 khoản hoa hồng.




(Lưu ý: Công việc mưu sinh hàng ngày vẫn làm không được bỏ dở hoặc lười biếng).

- Bạn cần hướng dẫn cho họ và giúp họ sao chép và làm giống như bạn. Những thông tin họ muốn hiểu thêm trong quá tinh làm việc các bạn có thể hướng họ về website này , fanfage Libertagia Việt Nam, Group thông tin Libertagia Việt Nam ở bên phải màn hình để họ tìm hiểu thêm thông tin.


Click vào đăng ký để tham gia đội của tôi ở đây:

Bây giờ bạn đã muốn bắt tay vào làm ngay chưa nào? Nhưng bạn không biết bắt đầu như thế nào? Hãy vào đọc bài hướng dẫn chi tiết cách làm của tôi ở đây để bắt đầu nào.


2 nhận xét:

  1. tôi vẩn chưa nhận được câu trả lời
    xin hãy trả lời câu hỏi vì sao tôi làm libertagia trong hai tài khoản
    đã đủ 300$ rồi sao chưa rút được

    Trả lờiXóa
  2. sao em chơi đk 2 tuần rồi mà balance của em vẫn không có gì nhỉ ad ơi

    Trả lờiXóa